PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO KIM THÀNH
TRƯỜNG THCS PHÚ THÁI
Video hướng dẫn Đăng nhập

QUY CHẾ LÀM VIỆC CỦA TRƯỜNG THCS PHÚ THÁI

(Ban hành kèm theo Quyết định số 68/QĐ-HT ngày 8  tháng 10  năm 2016 của Hiệu trưởng trường trung học cơ Phú Thái)

CHƯƠNG I: NHỮNG QUY ĐỊNH CHUNG

            Điều 1. Phạm vi điều chỉnh và đối tượng áp dụng:

1. Văn bản này quy định việc thực hiện nguyên tắc làm việc kể từ năm học 2016 - 2017. Đối tượng áp dụng gồm tất cả cán bộ, giáo viên, nhân viên trường THCS Phú Thái

2. Thống nhất quy chế làm việc, mối quan hệ và sự phối hợp chặt chẽ có hiệu quả trong việc thực hiện nhiệm vụ được phân công.

3. Xây dựng khối đoàn kết nhất trí cộng đồng trách nhiệm để thực hiện tốt các nhiệm vụ. Phát huy quyền làm chủ, huy động tiềm năng trí tuệ của cán bộ, viên chức, học sinh trong nhà trường để góp phần xây dựng nề nếp, trật tự kỷ cương trường học, đưa sự nghiệp giáo dục của nhà trường theo đường lối, chủ trương của Đảng và pháp luật của nhà nước.

Điều 2. Mục đích, nguyên tắc thực hiện

1. Cụ thể hóa Điều lệ nhà trường, các quy định về trách nhiệm, quyền hạn của lãnh đạo nhà trường, các bộ phận chuyên quản, của mỗi cán bộ, giáo viên, nhân viên trong trường .

2. Đảm bảo nguyên tắc tập trung dân chủ trong hoạt động của các tổ chức trong nhà trường.       

3. Thực hiện dân chủ trong nhà trường phù hợp hiến pháp và pháp luật, quyền phải đi đôi với nghĩa vụ và trách nhiệm, dân chủ phải gắn liền với kỷ luật, kỷ cương.

 

CHƯƠNG II: TỔ CHỨC VÀ QUẢN LÝ NHÀ TRƯỜNG

Điều 3. Tổ chức bộ máy và công tác quản lý nhà trường:

1. Chi bộ Đảng: hoạt động theo Điều lệ Đảng. Sinh hoạt 1 lần/ tháng. Ban chi ủy họp 1 lần/ tháng trước khi họp chi bộ.

2. Hội đồng trường:

   * Nhiệm vụ của Hội đồng trường

- Quyết nghị về mục tiêu, chiến lược, các dự án, kế hoạch và phương hướng phát triển của nhà trường. Quyết nghị về quy chế hoặc sửa đổi, bổ sung quy chế tổ chức và hoạt động của nhà trường để trình cấp có thẩm quyền phê duyệt;

   - Quyết nghị về chủ trương sử dụng tài chính, tài sản của nhà trường;

   - Giám sát việc thực hiện các quyết nghị của Hội đồng sư phạm trường, việc thực hiện quy chế dân chủ trong các hoạt động của nhà trường; giám sát các hoạt động của nhà trường.

* Hoạt động của Hội đồng trường:

    Hội đồng trường họp thường kỳ ít nhất ba lần trong một năm. Trong trường hợp cần thiết, khi Hiệu trưởng hoặc ít nhất một phần ba số thành viên Hội đồng trường đề nghị, Chủ tịch Hội đồng trường có quyền triệu tập phiên họp bất thường để giải quyết những vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện nhiệm vụ và quyền hạn của nhà trường.

3. Công Đoàn: Hoạt động theo Điều lệ công đoàn Việt Nam, chịu sự chỉ đạo toàn diện của chi bộ Đảng nhà trường sinh hoạt 1 lần/tháng. Vai trò cơ bản của Công đoàn thưc hiện tốt các nhiệm vụ sau:

- Động viên cán bộ, viên chức thực hiện tốt nhiệm vụ được phân công. Lấy việc nâng cao chất lượng là mục tiêu chính. Công đoàn có trách nhiệm động viên cán bộ, viên chức tích cực tham gia các hoạt động chuyên môn, viết và áp dụng SK. Giám sát việc thực hiện nghiêm túc quy chế chuyên môn trong nhà trường.

- Theo dõi việc thực hiện chế độ chính sách của nhà trường với người lao động. Bảo vệ quyền lợi hợp pháp và chính đáng của người lao động.

- Tham mưu với nhà trường động viên đời sống cán bộ, viên chức trong dịp lễ tết, cải thiện điều kiện làm việc, tham quan du lịch, thăm quan học tập.

- Phối hợp với nhà trường tổ chức thăm hỏi giáo viên ốm, đau, hiếu hỉ.

- Phối hợp với BGH tổ chức phát động và thực hiện các phong trào thi đua. Xây dựng được quy chế thi đua ngay từ đầu năm học.

- Tham gia ý kiến xây dựng chương trình kế hoạch năm học.

- Tham gia các cuộc họp quan trọng do Hiệu trưởng tổ chức.

- Phối hợp với BGH nhà trường tổ chức tốt Hội nghị cán bộ viên chức đầu năm học. Động viên và đề nghị cán bộ viên chức thực hiện tốt quyết nghị của Hội nghị.

- Công đoàn có trách nhiệm cùng nhà trường xây dựng mối đoàn kết nội bộ ; xây dựng được nề lối làm việc trong nhà trường khoa học, hiệu quả, đảm bảo đúng quy định của ngành, xây dựng được môi trường làm việc văn minh, lịch sự đảm bảo là cơ quan văn hóa.

- Quản lý quỹ công đoàn, quỹ phúc lợi, thực hiện các nhiệm vụ khác theo Điều lệ của Công Đoàn Việt Nam.

* Chủ tịch CĐ (3 tiết/ tuần). Thực hiện nhiệm vụ theo quy định

* Tổ trưởng tổ nữ công: Thực hiện nhiệm vụ theo phân công của CTCĐ

4. Ban thanh tra nhân dân: Thực hiện đúng chức năng nhiệm vụ. Sau mỗi đợt làm việc có thông báo biên bản ghi kết quả kiểm tra gửi Hiệu trưởng, lưu hồ sơ TTND, thông báo trước hội đồng nhà trường. (Trưởng ban TTND được tính 2 tiết/ tuần).

5. Đoàn thanh niên, Đội TNTP Hồ Chí Minh: chịu sự chỉ đạo toàn diện của chi Bộ, BGH nhà trường. Thực hiện tốt các hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp theo hướng dẫn của huyện đoàn cũng như phòng GD & ĐT huyện Kim Thành, xây dựng kế hoạch phối hợp giáo viên chủ nhiệm, các tổ chức trong nhà trường  giáo dục hạnh kiểm, rèn kỹ năng sống cho học sinh nhằm thực hiện nhiệm  mục tiêu giáo dục của nhà trường. Ngoài ra, chịu sự chỉ đạo của đoàn thị trấn và có trách nhiệm phối hợp trong thực hiện nhiệm vụ.

- Đoàn TN xây dựng kế hoạch hoạt động phối hợp với liên đội thực hiện một số hoạt động chủ điểm, thực hiện một số nhiệm vụ khi Chi bộ, BGH phân công. (Bí thư đoàn: trừ 1 tiết/ tuần).

- Liên đội xây dựng kế hoạch hoạt động, thống nhất với giáo viên chủ nhiệm ngay từ đầu năm học, được Ban giám hiệu nhà trường phê duyệt và thực hiện theo kế hoạch.

(Tất cả các hoạt động chủ điểm hàng tháng đều xây dựng kế hoạch chi tiết, kể cả kế hoạch chi tài chính phục vụ cho hoạt động để Hiệu trưởng nhà trường duyệt, thông báo với các bộ phận liên quan trước khi thực hiện).

- Hoạt động của Liên đội tập trung vào 2 nhiệm vụ trọng tâm nhằm thực hiện mục tiêu giáo dục của nhà trường:

+ Nhiệm vụ 1: Thực hiện tốt các hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp; các phong trào giáo dục của nhà trường, của các tổ chức đoàn, đội cấp trên phát động như: Chủ điểm các tháng; các cuộc thi của liên đội; múa hát sân trường; xây dựng trường học thân thiện, rèn kỹ năng sống cho học sinh; chào cờ đầu tuần; tổng kết thi đua các đợt; Xây dựng kế hoạch hoạt động năm, tháng, tuần của liên đội; Tham gia tất cả cuộc họp do các cấp yêu cầu phụ trách đội họp.

+ Nhiệm vụ 2: Phối hợp giáo viên chủ nhiệm, giáo viên trực ban duy trì nề nếp như: Thể dục, vệ sinh trường lớp, trang phục học sinh, truy bài, kiểm tra dụng cụ học tập; ý thức học tập ở lớp, ở nhà; theo dõi việc chấp hành nội quy của học sinh để làm cơ sở duyệt hạnh kiểm;  đọc và làm theo báo đội; thu kế hoạch nhỏ; phụ trách đội cờ đỏ; Tổng hợp thi đua của tuần.

6. Tổ chuyên môn: Mỗi tổ có tổ trưởng, chịu sự quản lý chỉ đạo của Hiệu trưởng, do Hiệu trưởng bổ nhiệm và giao nhiệm vụ vào đầu năm học. Tổ trưởng có những nhiệm vụ sau:

Xây dựng và thực hiện kế hoạch hoạt động chung của tổ, hướng dẫn xây dựng và quản lý kế hoạch cá nhân của tổ viên theo kế hoạch giáo dục, phân phối chương trình môn học của Bộ Giáo dục và Đào tạo và kế hoạch năm học của nhà trường (Tổ chuyên môn)

Tổ chức thực hiện bồi dưỡng chuyên môn và nghiệp vụ sư phạm cho GV,NV trong tổ; tham gia đánh giá, xếp loại các thành viên của tổ theo các quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Đề xuất khen thưởng, kỷ luật đối với giáo viên, nhân viên

Thực hiện các nhiệm vụ thuộc lĩnh vực chuyên môn của nhà trường.

CHƯƠNG III: CÁN BỘ QUẢN LÝ, GIÁO VIÊN, NHÂN VIÊN

            Điều 4. Cán bộ quản lý: gồm 01 Hiệu trưởng, 02 Phó Hiệu trưởng:

1. Hiệu trưởng

* Nhiệm vụ và quyền hạn của hiệu trưởng:

Xây dựng, tổ chức bộ máy nhà trường

Thực hiện đúng nguyên tắc tập trung dân chủ trong quản lý nhà trường, phát huy vai trò của từng cá nhân, phối hợp chặt chẽ với các cơ quan, tổ chức, đơn vị và với địa phương trong tổ chức các hoạt động của nhà trường; thực hiện các Nghị quyết của Chi bộ, Quyết nghị của Hội đồng trường theo quy định;

Xây dựng kế hoạch và tổ chức thực hiện nhiệm vụ năm học; kế hoạch năm học, kỳ, tháng để bàn bạc thống nhất kế hoạch, tổ chức cho các đoàn thể, tổ chuyên môn thực hiện kế hoạch hàng tháng. Căn cứ vào kế hoạch tháng, ấn định lịch công tác hàng tuần, công khai tại phòng hội đồng vào thứ hai đầu tuần. Nhận báo cáo các bộ phận cuối tuần.

Quản lý giáo viên, nhân viên; quản lý chuyên môn; phân công công tác, kiểm tra, đánh giá xếp loại giáo viên, nhân viên; thực hiện công tác khen thưởng, kỉ luật đối với giáo viên, nhân viên theo quy định của Nhà nước; Trực tiếp quản lý công tác của giáo viên, nhân viên theo nhiệm vụ đã giao, thường xuyên kiểm tra giáo viên trong công tác giảng dạy và trong các hoạt động giáo dục khác. Ngoài việc thực hiện kế hoạch thanh tra chuyên môn, có biện pháp quản lý chặt chẽ công tác hành chính văn phòng như: công tác văn thư lưu trữ các văn bản, lưu trữ các loại hồ sơ, sổ sách, chế độ kế toán, công tác thiết bị, thư viện … theo qui định.

Quản lý học sinh và các hoạt động của học sinh do nhà trường tổ chức; xét duyệt kết quả đánh giá, xếp loại học sinh, ký xác nhận học bạ và quyết định khen thưởng, kỷ luật học sinh theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo; Tổng hợp, nhận xét kết quả công tác hàng tuần, có biện pháp điều chỉnh, chỉ đạo khắc phục những tồn tại thiếu sót.

Quản lý tài chính, tài sản của nhà trường;

Thực hiện các chế độ chính sách của Nhà nước đối với giáo viên, nhân viên, học sinh; thực hiện công tác xã hội hoá giáo dục của nhà trường;

Tổ chức thực hiện Quy chế dân chủ trường học, Quy chế làm việc, Quy chế chuyên môn và các quy định khác của Ngành và của Nhà nước;

Thực hiện các nhiệm vụ do Trưởng phòng Giáo dục- Đào tạo phân công, chịu trách nhiệm trước cấp trên về toàn bộ các hoạt động của nhà trường.

Thực hiện các tiết chào cờ đầu tuần theo quy định.

* Về chế độ chính sách: Được hưởng đầy đủ các chế độ chính sách hiện hành. Được phụ cấp trách nhiệm theo hệ số 0.45. Được thanh toán tiền công tác phí hàng tháng theo quy định

2. Phó Hiệu trưởng

* Nhiệm vụ chung: Thực hiện và chịu trách nhiệm trước Hiệu trưởng về nhiệm vụ được Hiệu trưởng phân công; cùng với Hiệu trưởng chịu trách nhiệm trước cấp trên về phần việc được giao.

   Thay mặt Hiệu trưởng điều hành các hoạt động của nhà trường khi được Hiệu trưởng uỷ quyền, khi được Hiệu trưởng giao nhiệm vụ. Khi đi công tác vắng phải thông báo rõ lý do.

* Về chế độ chính sách: Được hưởng đầy đủ các chế độ chính sách hiện hành. Được phụ cấp trách nhiệm theo hệ số 0.35. Được thanh toán tiền công tác phí hàng tháng theo quy định

* Nhiệm vụ cụ thể:

Phó Hiệu trưởng 1: Lê Thị Hồng - Phụ trách khối A, quản lý chỉ đạo công tác bồi dưỡng HSG, quản lý thiết bị dạy học, phòng học bộ môn, chỉ đạo công tác giáo dục hướng nghiệp dạy nghề cho Hs, phụ trách tổ KHXH. Theo dõi tổng hợp các kết quả hoạt động chuyên môn của nhà trường

Căn cứ vào kế hoạch chỉ đạo của chuyên môn cấp trên, kế hoạch của nhà trường để xây dựng kế hoạch hoạt động chuyên môn cho cả năm, từng học kì, từng tháng và hàng tuần. Báo cáo với Hiệu trưởng để được phê duyệt kế hoạch, hướng dẫn các tổ chuyên môn, giáo viên thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, kế hoạch được công khai tại văn phòng.

Nghiên cứu, nắm chắc chương trình toàn cấp học, chỉ đạo việc thực hiện chương trình đảm bảo đủ, đúng số tiết quy định. Sắp xếp thời khóa biểu hợp lý, cân đối. Theo dõi việc dạy thay, dạy thêm, dạy bồi dưỡng của giáo viên.

Xây dựng các kế hoạch về bồi dưỡng chuyên môn, thực hiện chuyên đề, ngoại khoá công tác thảo luận về chương trình SGK, đồ dùng dạy học, công tác thực hành thí nghiệm, tổ chức xây dựng ngân hàng đề, kế hoạch thi GVG cấp trường, các công trình khoa học, sáng kiến, Xây dựng kế hoạch phụ bồi dưỡng học sinh giỏi; công tác quản lý và duy trì sĩ số học sinh. Theo dõi hoạt động của phòng học bộ môn. Kết hợp với nhóm trưởng thẩm định, tổ hợp đề kiểm tra 1 tiết, học kỳ môn Ngữ văn, Địa lý, Vật lý, Toán,  Hóa, Sinh.

Kiểm tra sổ đầu bài hàng tháng khối A (Kể cả sổ đầu bài dạy thêm, BDHSG), hướng dẫn GV ghi đúng quy định, đảm bảo sạch sẽ. (Thể hiện ở SĐB, đăng ký giảng dạy, giáo án).

Xây dựng kế hoạch, chỉ đạo theo dõi điều tra, làm báo cáo phổ cập hàng năm.

Nhận xét, báo cáo hàng tuần, hàng tháng, hàng kỳ về các hoạt động được phân công.

            Về hồ sơ sổ sách: Phụ trách trực tiếp các loại hồ sơ: Trường chuẩn Quốc gia tiêu chuẩn 1,3 (Sau khi hoàn thành bàn giao lại cho văn thư)

            Kế hoạch chuyên môn; Sổ đầu bài thực hiện trong năm học (Khối A); Học bạ thực hiện trong năm học (Khối A); Hồ sơ bồi dưỡng học sinh giỏi; Hồ sơ dạy học tự chọn; Theo dõi PCCM, TKB (Theo khối buổi chiều); Hồ sơ phổ cập GD THCS; Hồ sơ quản lý thiết bị dạy học và thực hành thí nghiệm

Phó Hiệu trưởng 2: Phạm Văn Minh - Phụ trách khối B - Kiêm nhiệm chỉ đạo các bộ phận liên quan: quản lý CSVC trường học; phụ trách công tác sử dụng bảo dưỡng thanh lý thiết bị nhà trường, phụ trách công tác lao động; công tác phụ đạo HS yếu; công tác giáo dục ngoài giờ lên lớp, Đoàn - Đội, công tác giáo dục y tế trường học và theo dõi về ATTP, VSMT, nề nếp ăn bán trú của học sinh và hoạt động của thư viện.

Căn cứ vào kế hoạch chỉ đạo hoạt động ngoài giờ lên lớp cấp trên, kế hoạch của nhà trường để xây dựng kế hoạch hoạt động hoạt động ngoài giờ lên lớp cho cả năm, từng học kì, từng tháng và hàng tuần. Báo cáo với Hiệu trưởng để được phê duyệt kế hoạch, hướng dẫn các tổ chuyên môn, giáo viên thực hiện nhiệm vụ hoạt động ngoài giờ lên lớp, kế hoạch được công khai tại văn phòng. Phụ trách tổ Ngoại Ngữ, Thể dục, Âm nhạc, Mĩ thuật

Xây dựng các kế hoạch về tổ chức ăn bán trú, theo dõi VSMT, lao động dọn vệ sinh.

Kiểm tra sổ đầu bài hàng tháng khối B (Kể cả sổ đầu bài dạy thêm, phụ đạo học sinh yếu), hướng dẫn GV ghi đúng quy định, đảm bảo sạch sẽ. (Thể hiện ở SĐB, đăng ký giảng dạy, giáo án).  

Kết hợp với nhóm trưởng thẩm định tổ hợp đề kiểm tra 1 tiết, học kỳ môn Lịch sử, GDCD, Ngoại ngữ, Âm nhạc, Mỹ thuật, Công nghệ, Tin

Nhận xét, báo cáo hàng tuần, hàng tháng, hàng kỳ về các hoạt động được phân công.

Xây dựng kế hoạch, tổ chức thực hiện phụ đạo học sinh yếu đạt hiệu quả.

Hồ sơ học hướng nghiệp học sinh khối 9 (Sổ đầu bài, kế hoạch dạy, đánh giá kết quả giảng dạy và nhận thức của học sinh ).

Chuẩn bị CSVC, danh sách phòng thi trong các đợt thi, kiểm tra của nhà trường.

Phụ trách trực tiếp các loại hồ sơ: Trường chuẩn Quốc gia tiêu chuẩn 2,4,5 (Sau khi hoàn thành bàn giao lại cho văn thư): Kế hoạch hoạt động ngoài giờ lên lớp; Hồ sơ về CSVC; Theo dõi PCCM, TKB (khối sáng); Hồ sơ phụ đạo học sinh yếu, Hồ sơ xét lên lớp, ở lại, thi lại; Hồ sơ quản lý thư viện; Hồ sơ quản lý y tế trường học.

Điều 5: Chế độ trách nhiệm, quyền hạn của giáo viên, nhân viên

1. Tổ trưởng tổ chuyên môn có nhiệm vụ :

+ Xây dựng kế hoạch hoạt động của tổ theo năm học, tháng, tuần.

+ Tổ chức thường xuyên 2 cuộc họp tổ trong tháng (Ngoài ra: Họp đột xuất khi nhà trường yêu cầu hoặc do tính chất công việc ).

Buổi họp thứ nhất: (Ghi biên bản của cuộc họp) Đánh giá về tư tưởng giáo viên trong tổ, thực hiện PPCT, vào điểm, sử dụng đồ dùng, công tác chủ nhiệm, công tác đội, công tác BD - HSG, phụ đạo học sinh yếu, công tác bồi dưỡng nghiệp vụ của giáo viên, kết quả kiểm tra của tổ đối với giáo viên. các công việc khác theo Nghị quyết tháng của nhà trường. (Tất cả các hoạt động đều có số liệu cụ thể ); Kế hoạch cụ thể thực hiện nhiệm vụ tháng theo nghị quyết của nhà trường; Ý kiến của giáo viên trong tổ; Thông qua biên bản cuộc họp; GV trong tổ ký biên bản cuộc họp.

Buổi họp thứ hai: Thảo luận chuyên môn có thể tổ chức chuyên đề, báo cáo đổi mới, sinh hoạt nhóm chuyên môn. Cuối buổi thảo luận tổ trưởng tổ chức họp để đánh giá kết quả của buổi thảo luận.

+ Kiểm tra giáo án của giáo viên trong tổ 2 tuần một lần và cho điểm . Giáo viên thực hiện sai phân phối chương trình thì giáo viên và người kiểm tra phải chịu trách nhiệm.

+ Tổ chức cho giáo viên tham gia các đợt hội thi, hội giảng ;  bình thi đua theo quy định.

+ Tổ chức bồi dưỡng chuyên môn nghiệp cho GV (chuyên đề, hội giảng…)

+ Thực hiện các đợt kiểm tra định kỳ theo quyết định của Hiệu trưởng.

+ Duyệt các đề kiểm tra của giáo viên trong tổ cùng nhóm trưởng nhóm chuyên môn.

+ Thực hiện các hoạt động chuyên môn khác khi Hiệu trưởng; P- Hiệu trưởng yêu cầu.

2. Tổ trưởng tổ văn phòng

- Xây dựng kế hoạch chung của tổ phục vụ nhu cầu giảng dạy và học tập của GV và HS.

- Chỉ đạo tổ viên thực hiện theo kế hoạch tổ, kế hoạch chung của nhà trường.

-  Điều hành các hoạt động trong phạm vi tổ.

3. Tổ phó có nhiệm vụ:

+ Chịu sự phân công của tổ trưởng ở các mặt hoạt động của tổ.

+ Kiểm tra giáo án của giáo viên theo sự phân công của tổ trưởng.

+ Kết hợp tổ trưởng ra các đề kiểm tra khảo sát.

+ Thực hiện các nhiệm vụ chuyên môn khác của tổ khi tổ trưởng phân công.

4. Giáo viên

 * Giáo viên bộ môn có những nhiệm vụ sau đây:

- Dạy học và giáo dục theo chương trình, kế hoạch giáo dục (Định mức số tiết dạy theo quy định); soạn bài (theo quy định) dạy thực hành thí nghiệm, kiểm tra, đánh giá theo quy định; vào sổ điểm cá nhân, nhập điểm trên trang web, ghi học bạ đầy đủ, lên lớp đúng giờ, quản lý học sinh trong các hoạt động giáo dục do nhà trường tổ chức, tham gia các hoạt động của tổ chuyên môn;

- Tham gia công tác phổ cập giáo dục trên địa bàn.

- Rèn luyện đạo đức, học nâng chuẩn, bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ để nâng cao chất lượng, hiệu quả giảng dạy và giáo dục (Thông qua BDTX, tập huấn các chuyên đề, nghiên cứu tài liệu khoa học...)

- Thực hiện Điều lệ nhà trường; thực hiện quyết định của Hiệu trưởng, chịu sự kiểm tra của Hiệu trưởng và các cấp quản lý giáo dục;

- Giữ gìn phẩm chất, danh dự, uy tín của nhà giáo, gương mẫu trước học sinh, thương yêu, tôn trọng học sinh, đối xử công bằng với học sinh, bảo vệ các quyền và lợi ích chính đáng của học sinh, đoàn kết, giúp đỡ đồng nghiệp;

- Phối hợp với giáo viên chủ nhiệm, các giáo viên khác, gia đình học sinh, Đoàn Thanh niên Cộng sản HCM, Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh trong dạy học và giáo dục HS.

- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo quy định của pháp luật.

* GVCN ngoài các nhiệm vụ quy định như vừa nêu, còn có những nhiệm vụ sau đây:

- Thường xuyên liên hệ  với gia đình học sinh; tìm hiểu và nắm vững học sinh trong lớp về mọi mặt để có biện pháp tổ chức giáo dục sát đối tượng, nhằm thúc đẩy sự tiến bộ của cả lớp;

- Cộng tác chặt chẽ với gia đình học sinh, chủ động phối hợp với các giáo viên bộ môn, Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh, các tổ chức xã hội có liên quan trong hoạt động giảng dạy và giáo dục học sinh của lớp mình chủ nhiệm;

- Nhận xét, đánh giá và xếp loại học sinh cuối kỳ và cuối năm học, đề nghị khen thưởng và kỷ luật học sinh, đề nghị danh sách học sinh được lên lớp thẳng, phải kiểm tra lại, phải rèn luyện thêm về hạnh kiểm trong kỳ nghỉ hè, phải ở lại lớp, hoàn chỉnh việc ghi vào sổ điểm và học bạ học sinh;

- Được dự các cuộc họp của Hội đồng khen thưởng và Hội đồng kỷ luật khi giải quyết những vấn đề có liên quan đến học sinh của lớp mình.

- Báo cáo thường kỳ hoặc đột xuất về tình hình của lớp với Hiệu trưởng.

* Giáo viên làm công tác Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh là giáo viên được bồi dưỡng về công tác Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, có nhiệm vụ tổ chức các hoạt động của Đoàn ở nhà trường và tham gia các hoạt động với địa phương.

* Giáo viên làm tổng phụ trách Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh là giáo viên THCS được bồi dưỡng về công tác Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh, có nhiệm vụ tổ chức các hoạt động của Đội ở nhà trường và phối hợp hoạt động với địa phương. Chủ động tổ chức thực hiện các HĐNGLL, thực hiện phong trào xây dựng THTT-HSTC.

5. Nhân viên

 * Phụ trách kế toán

- Phụ trách công tác kế toán của nhà trường; Thực hiện dự toán, thanh quyết toán kinh phí từng tháng, quí, năm theo chế độ qui định của Bộ tài chính và ngành cấp trên.

- Thực hiện lưu trữ các hồ sơ chứng từ, sổ sách kế toán theo qui định của bộ tài chính. Thực hiện các chế độ chính sách kịp thời, công khai minh bạch, tham mưu với Hiệu trưởng về công tác sửa chữa, mua sắm tài sản phục vụ hoạt động giáo dục trong nhà trường đúng mục đích có hiệu quả.

- Hàng năm tiến hành kiểm kê tài sản, thực hiện khấu hao tài sản theo giá trị hao mòn khi sử dụng, những tài sản thanh lý phải có sự giám sát của Công Đoàn, Thanh tra nhân dân và bộ phận phụ trách.

- Thực hiện đầy đủ các nhiệm vụ và yêu cầu được qui định tại Điều 5 và Điều 6, Chấp hành nghiêm chỉnh các hành vi bị cấm đối với kế toán được qui định tại Điều 14 của luật kế toán ban hành ngày 17/6/2003 của Quốc hội nước CHXHCNVN. 

- Thực hiện chế độ dự toán, chiết tính, báo giá có tính khả thi, đảm bảo hết sức tiết kiệm tài chính cho nhà trường.

- Hướng dẫn cặn kẽ, đầy đủ các hoá đơn chứng từ khi thực hiện thanh quyết toán.

- Làm việc theo giờ hành chính tại văn phòng nhà trường.

- Chấp hành các nhiệm vụ phân công khác của BGH.

* Nhân viên Y tế

- Tham mưu cho Hiệu trưởng trong việc xây dựng kế hoạch và điều hành thực hiện kế hoạch công tác y tế  học đường.

- Phụ trách công việc của cán bộ y tế theo quy định của ngành.

- Sơ cứu, chăm sóc sức khoẻ ban đầu cho học sinh, quản lý sổ khám chữa bệnh của HS.

- Hàng ngày kiểm tra tình hình dịch bệnh của học sinh; Kiểm tra công tác vệ sinh môi trường trong và ngoài lớp học…..

- Phụ trách nước uống và lao động trong nhà trường.

- Theo dõi nề nếp ăn bán trú của HS toàn trường, lưu mẫu thức ăn theo quy định

- Làm việc theo giờ hành chính tại phòng y tế nhà trường.

- Chấp hành các nhiệm vụ phân công khác của BGH.

* Nhân viên Văn thư -Thủ quỹ

Thực hiện công tác Văn thư

- Quản trị hòm thư điện tử của nhà trường, Nhận công văn đi, đến vào sổ theo qui định và chuyển cho hiệu trưởng xử lý, giúp hiệu trưởng lưu trữ công văn đi, đến.

- Nhận các loại báo, ấn phẩm, lập sổ ghi chép theo dõi và phân phối sử dụng, chịu trách nhiệm bảo quản lưu trữ, không để mất hoặc thất lạc.

- Đánh máy các loại văn bản hành chính của trường, vào số văn bản đúng qui định và gửi đi nhanh, kịp thời, đúng địa chỉ.

- Quản lý: Hồ sơ cán bộ theo quy định. Sổ Điểm và học bạ học sinh; Sổ theo dõi và cấp phát văn bằng; giữ gìn nghiêm mật các loại giấy tờ, văn bản nhà trường...

- Sử dụng dấu đúng qui định, đúng mục đích, không để GV,NV đóng dấu tuỳ tiện.

 Thực hiện công tác thủ quỹ

- Đảm bảo chi đúng đủ, an toàn theo lệnh chi của Hiệu trưởng.

- Cho giáo viên ứng tiền khi Hiệu trưởng duyệt. Tự ý cho ứng sẽ bị bồi thường khi nhà trường phát hiện theo lãi suất của ngân hàng.

- Làm việc theo giờ hành chính tại phòng hành chính của nhà trường.

- Thực hiện nhiệm vụ phân công khác của Hiệu trưởng.

*Phụ trách công tác thư viện

- Lập sổ theo dõi về việc mượn sử dụng sách báo văn hóa phẩm hàng ngày. Hàng tháng lập báo cáo về tình hình sử dụng.

- Phân loại cụ thể về sách giáo khoa, sắp xếp khoa học dễ lấy, dễ tìm, giữ gìn, bảo quản và vệ sinh thường xuyên, đảm bảo không bị mối mọt, hư hỏng.

- Hằng năm kiểm kê hai lần: Đầu năm và cuối năm, lập báo cáo tình hình về chất lượng SGK qua việc sử dụng. Số sách thiếu phải được cụ thể từng loại và đề xuất mua sắm bổ sung.

- Bảo quản, vệ sinh thường xuyên. Nhập kho các loại sách vở được cấp hoặc mua về, lập sổ ghi chép lưu trữ hoá đơn chứng từ trước khi đưa vào sử dụng.

- Làm việc theo giờ hành chính tại thư viện nhà trường.

- Chấp hành các nhiệm vụ phân công khác của BGH.

*  Phụ trách công tác thiết bị

- Lập sổ theo dõi về việc mượn sử dụng đồ dùng thiết bị dạy học hàng ngày. Hàng tháng lập báo cáo về tình hình sử dụng.

- Phân loại cụ thể về thiết bị dạy học, sắp xếp khoa học dễ lấy, dễ tìm, giữ gìn, bảo quản và vệ sinh thường xuyên, đảm bảo không bị mối mọt, hư hỏng.

- Hằng năm kiểm tra ba lần: Đầu năm, cuối kỳ I và cuối năm, lập báo cáo tình hình về chất lượng thiết bị qua việc sử dụng. Số sách, thiết bị thiếu phải được cụ thể từng loại và đề xuất mua sắm bổ sung.

- Không cho học sinh, hoặc người không có trách nhiệm vào khu vực phòng thiết bị. Các thiết bị, tài sản có tên trong danh mục cấp về, khi kiểm tra thấy thiếu hoặc bị thất thoát mà không rõ lý do, thì nhân viên phụ trách phải chịu bồi thường. Các trường hợp đổ vỡ, hư hỏng đều phải lập biên bản hiện trạng và báo cáo Hiệu trưởng.

- Bảo quản, vệ sinh thường xuyên, không làm mất, hư hỏng tài sản, thiết bị nhà trường. Nhập kho các loại thiết bị được cấp hoặc mua về, lập sổ ghi chép lưu trữ hoá đơn chứng từ trước khi đưa vào sử dụng.

- Quản lý các phòng chức năng.

- Làm việc theo giờ hành chính tại văn phòng nhà trường.

- Chấp hành các nhiệm vụ phân công khác của BGH.

CHƯƠNG IV: NGUYÊN TẮC LÀM VIỆC VÀ CHẾ ĐỘ HỘI HỌP

Điều 6. Nguyên tắc làm việc

Nhà trường làm việc theo nguyên tắc tập trung dân chủ, thiểu số phục tùng đa số, cấp dưới phục tùng cấp trên.

Thực hiện chế độ thủ trưởng trong quản lý, điều hành các hoạt động trong nhà trường. Phó hiệu trưởng được ký thay hiệu trưởng theo lĩnh vực được phân công. Không ai được tìm cách trốn tránh nhiệm vụ.Không giải quyết công việc không thuộc trách nhiệm của mình.

     Những người đứng đầu trong nhà trường gồm: Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng, Chủ tịch Công Đoàn, Tổ trưởng, Bí thư Đoàn Thanh niên; người đứng đầu phải chịu trách nhiệm liên đới khi cấp dưới của mình có hành vi tiêu cực, vi phạm quy chế chuyên môn.

     Thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ sở, nhà trường sẽ ban hành quy chế riêng.

Điều 7. Thời gian làm việc.

1. Đối với Ban giám hiệu, nhân viên (Kế toán, hành chính, y tế, thư viện):

Thời gian làm việc theo giờ hành chính (cả sáng và chiều), nếu đi công tác hoặc nghỉ có việc đột xuất phải báo cáo Hiệu trưởng. Thực hiện nghiêm túc lịch trực cơ quan. Được nghỉ 02 buổi nhưng phải có kế hoạch từ đầu tuần, khi có công việc vẫn phải đến làm việc cho đến khi hoàn thành nhiệm vụ. (lịch nghỉ của CB, NV được văn thư tổng hợp và thông báo vào đầu tuần)

2. Đối với giáo viên:

- Giáo viên chủ nhiệm: Đến sớm trước giờ vào lớp 15 phút 2 lần/1tuần học để ổn định học sinh, quản lý học sinh thực hiện nề nếp, vệ sinh hàng ngày.

- Giáo viên bộ môn: đến sớm hơn 5 phút so với tiết dạy để chỉnh đốn trang phục, chuẩn bị đồ dùng dạy học trước khi lên lớp. Đối với giáo viên có tiết cuối chỉ ra về khi học sinh đã ra về hết, có trách nhiệm nhắc nhở học sinh tắt điện, tắt quạt, đóng cửa ...

- Tổng phụ trách Đội: Trực 15 phút đầu giờ, ra chơi giữa giờ và cuối mỗi buổi học để quản lý, hướng dẫn công tác vệ sinh và ổn định nề nếp học sinh.

- Giáo viên trực ban: trực tiếp quản lý nghiêm túc giờ giấc ra vào lớp theo dõi hiện tượng bất thường đối với giáo viên, học sinh trong toàn trường (đôn giờ, dạy thay, ...). Có mặt trước khi học sinh vào truy bài 5 phút và kết thúc buổi làm việc sau khi giáo viên và học sinh đã về hết, hoàn thành việc ghi sổ trực ban.

- Giáo viên thực hiện giảng dạy theo thời khóa biểu và các hoạt động ngoại khóa, số tiết chuẩn là 19 tiết/tuần. Nếu số giờ giảng dạy và số giờ kiêm nhiệm được phân công (theo phân công chuyên môn) cho từng giáo viên chưa đủ tiết chuẩn là 19 tiết/ tuần thì bản thân giáo viên thiếu tiết phải tự có kế hoạch tăng tiết bằng trách nhiệm và lương tâm nghề nghiệp của mình với hình thức dạy bồi dưỡng học sinh giỏi, phụ đạo học sinh yếu, dạy thay và được quy định cụ thể như sau:

- Giáo viên phải lập kế hoạch tăng tiết được thể hiện trong kế hoạch tuần, tháng và không được lập kế hoạch tăng tiết để phát sinh thừa giờ.

- Trường hợp tự tăng tiết để phát sinh thừa giờ thì không được giải quyết chế độ thừa giờ.

- Trường hợp tăng tiết theo yêu cầu của Ban giám hiệu nếu phát sinh thừa giờ thì được hưởng chế độ theo quy định. (Thanh toán thừa giờ theo năm học)

* Tuỳ theo các hoạt động tập thể mọi cán bộ, giáo viên, nhân viên phải có mặt đầy đủ, đúng giờ thực hiện tốt nhiệm vụ được giao khi tổ chức đó yêu cầu, trang phục theo quy định.

 Điều 8. Chế độ hội họp, báo cáo

          - Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức để xây dựng kế hoạch năm học mỗi năm 01 lần vào đầu năm học.

          - Hội đồng trường họp 03 lần/năm

          - Hội đồng sư phạm họp mỗi tháng 01 lần.

          - Tổ chuyên môn 02 tuần họp 01 lần (khi cần thì tổ chức họp thêm buổi) .

          - Tổ Văn phòng mỗi tháng họp 02 lần.

                        - Vào ngày thứ bảy hàng tuần (trong buổi sáng) các phó HT, Tổ trưởng, GV Tổng phụ trách đội, trực ban nộp báo cáo để HT xây dựng kế hoạch tuần tiếp theo.

          - Hội đồng thi đua khen thưởng họp cuối học kỳ I và cuối năm học.

          - Các hội đồng khác do Hiệu trưởng triệu tập khi cần thiết.

- Các cuộc họp để triển khai các văn bản, chỉ thị, nghị quyết hoặc họp để giải quyết những công việc cấp bách của trường thì không nằm trong quy định của điều này.

- CB, GV, NV khi tham gia hội họp phải có sổ ghi chép, không làm việc riêng, muốn phát biểu ý kiến phải xin phép và được sự đồng ý của chủ tọa, không phát biểu tự do.

- Hàng tuần, tháng theo lịch của BGH nhà trường, các cá nhân chịu trách nhiệm về việc vào điểm trên máy tính theo đúng quy định.

- Giáo viên vào sổ điểm cá nhân hàng tuần (nếu có từ 4 lỗi trở lên/môn/1 trang kể cả lỗi sửa đúng quy định thì phải báo cáo BGH ngay khi mắc lỗi).

Điều 9. Chế độ thông tin

Các hình thức thông báo: Thông báo trên bảng thông báo; Thông báo trên trang Web (trường THCS Phú Thái), thông báo qua địa chỉ email (tổ); Thông báo qua Ban lãnh đạo, tổ trưởng, tổ phó.

 

     CHƯƠNG V

KHEN THƯỞNG VÀ XỬ LÝ VI PHẠM

Điều 10. Việc chấp hành kỷ luật lao động:

- Cán bộ giáo viên nếu ốm đau hoặc có việc đột xuất cần nghỉ phải báo cáo Hiệu trưởng để xin phép trước khi nghỉ và đề xuất phương án giải quyết phần công việc của mình với tổ trưởng chuyên môn, Hiệu phó phụ trách.

- Nghỉ có lý do chính đáng là trường hợp có xin phép và được Hiệu trưởng (hoặc người được uỷ quyền) đồng ý. Việc nghỉ dạy, nghỉ họp và các hoạt động khác có phép hoặc không phép đều ảnh hưởng đến việc đánh giá, xếp loại thi đua (cụ thể do Hội đồng thi đua quy định).

- Những trường hợp đặc biệt thì BGH và BCH Công đoàn cùng bàn bạc để thống nhất hướng giải quyết.

Điều 10. Qui định xử lý và giải quyết chế độ kỷ luật lao động:

Nghỉ việc riêng của bản thân hoặc việc gia đình thì được 01 ngày, tối đa không quá 03 ngày, có xin phép trước khi nghỉ và được tổ chuyên môn đồng ý giải quyết phần công việc trước khi báo cáo Hiệu trưởng.

Nghỉ phép hoặc nghỉ làm việc khác dưới 3 ngày do Hiệu trưởng hoặc Phó hiệu trưởng giải quyết. Nghỉ quá 3 ngày phải qua Phòng giáo dục giải quyết và phải trả phép đúng hạn.

Nghỉ xây dựng gia đình hoặc cha, mẹ, anh, chị, em ruột qua đời, ngoài chế độ nghỉ theo quy định của Bộ luật lao động, còn được nghỉ tương trợ không quá 3 ngày (do BCH Công đoàn động viên công đoàn viên hỗ trợ).

Quên tiết hoặc đến muộn quá 5 phút so với yêu cầu nhiệm vụ công tác. Lần 1 thì nhắc nhở rút kinh nghiệm, lần 2 thì lập biên bản và kiểm điểm trước ban lãnh đạo nhà trường, từ lần 3 trở lên (có từ 02 biên bản trở lên) thì thực hiện qui trình xử lý hành chính theo nghị định 49 của chính phủ.

Tự ý đổi tiết, không báo cáo nhà trường thì lập biên bản đề xuất xử lý kỷ luật và cả hai người cùng chịu trách nhiệm như nhau.

Bỏ tiết hoặc nghỉ không có lí do, thì thực hiện qui trình xử lý hành chính theo nghị định 49 của chính phủ.

Vi phạm qui chế chuyên môn: Không soạn bài trước khi lên lớp, thì thực hiện qui trình xử lý hành chính theo nghị định 49 của chính phủ, đồng thời xử lí theo luật viên chức.

Tính điểm, ghi điểm, vào điểm, ghi danh sách thông tin về học sinh sai và sửa không đúng qui chế (Ghi không đúng ô, cột qui định ). Đánh giá xếp loại học lực và hạnh kiểm học sinh không đúng thì lập biên bản và tùy theo mức độ sẽ xử lý hành chính theo nghị định 49 của chính phủ. Đánh giá chuẩn nghề nghiệp giáo viên.

Trường hợp: Không hoàn thành nhiệm vụ do tổ hoặc nhà trường giao sẽ bị nhắc nhở trước tổ, trước hội đồng trường, nếu tiếp tục vi phạm lần thứ 2 sẽ bị lập biên bản và xếp loại công chức cuối năm là không hoàn thành nhiệm vụ và xứ lí theo nghị định 27/2012/NĐ-CP Quy định về xử lý kỷ luật viên chức.

Tất cả các trường hợp vi phạm trên, ngoài việc xử lý theo qui chế, còn là cơ sở để đánh giá thi đua và xem xét xếp loại viên chức cuối năm.

Điều 11. Về chế độ khen thưởng.

Thực hiện theo các tiêu chí đánh giá thi đua khen thưởng số 01/TCTĐ ngày 19/8/2013 của Hội đồng thi đua khen thưởng.

Hằng năm có sơ kết 3 đợt thi đua, 01 lần tổng kết để xét đề nghị danh hiệu thi đua cuối năm học.

Đợt 1: Từ đầu năm học đến 20/11.

Đợt 2: Từ 20/11 đến kết thúc học kỳ I

Đợt 3: Từ học kỳ II đến 26/3

 Đợt 4: Đến khi kết thúc năm học, bao gồm cả 03 đợt trước dùng để xét thưởng thi đua cuối năm và bình xét các Danh hiệu thi đua.

Chỉ khen thưởng đối với cá nhân: Hoàn thành nhiệm vụ, Hoàn thành tốt nhiệm vụ, Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Các cá nhân không hoàn thành nhiệm vụ thì không xét thưởng.

CHƯƠNG V: TỔ CHỨC THỰC HIỆN

              Điều 12. Điều khoản thi hành

Quy chế này được Hội nghị cán bộ viên chức năm học thông qua, niêm yết tại phòng hội đồng và đưa lên trang Web của trường. Mọi cán bộ, giáo viên và nhân viên trường THCS Phú Thái có trách nhiệm thực hiện các quy định tại quy chế này kể từ ngày ký ban hành. Trong quá trình thực hiện nếu có vướng mắc hoặc đề xuất thì phản ánh bằng văn bản hoặc phản ánh với các tổ trưởng, các tổ trưởng tập hợp ý kiến đề xuất với lãnh đạo nhà trường xem xét để điều chỉnh, bổ sung cho hoàn thiện.

Giao cho ban thanh tra nhân dân, tổ chức đoàn thể và các cá nhân có liên quan theo dõi, giám sát, kịp thời nhắc nhở, xử lý những sai phạm của viên chức.

                                                                                                Phú Thái, ngày 8 tháng 10 năm 2016

                                                                                                                 (HT đã ký)

 

                                                                                                         Đồng Thị Mỹ Lương

 

 


BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Công đoàn trường THCS Phú Thái tổ chức thành công Đại hội Công đoàn nhiệm kỳ 2023-2028! Đại hội đã bầu Ban chấp hành Công đoàn nhiệm kì mới gồm 5 đồng chí gồm: đồng chí Phạm Thị Thanh Hoà, V ... Cập nhật lúc : 8 giờ 26 phút - Ngày 31 tháng 3 năm 2023
Xem chi tiết
Sáng 20/3/2023 trong buổi chào cờ đầu tuần, trường THCS Phú Thái phối hợp với huyện Đoàn Kim Thành và Hội Cựu chiến binh huyện Kim Thành tổ chức Hội nghị Tuyên truyền chủ quyền biển đảo Việt ... Cập nhật lúc : 8 giờ 32 phút - Ngày 31 tháng 3 năm 2023
Xem chi tiết
Sáng thứ 2 (13/02/2023) vào tiết Chào cờ đầu tuần các em học sinh đã được Tập huấn tuyên truyền giao thông đường bộ và kĩ năng lái xe an toàn! Các em học sinh rất hào hứng tham gia, lắng ngh ... Cập nhật lúc : 9 giờ 27 phút - Ngày 13 tháng 2 năm 2023
Xem chi tiết
Sáng ngày 28/11/2022 Phòng GDĐT Kim Thành tổ chức Hội thảo về Hoạt động trải nghiệm và hướng nghiệp tại trường THCS Phú Thái trong đó dự giờ 1 tiết Hoạt động trải nghiệm và hướng nghiệp tron ... Cập nhật lúc : 8 giờ 32 phút - Ngày 1 tháng 12 năm 2022
Xem chi tiết
Trong Lễ kỉ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2022) do UBND tỉnh Hải Dương tổ chức, thầy Vũ Duy Đĩnh- tổ trưởng tổ KHTN trường THCS Phú Thái được bình chọn là giáo viên ti ... Cập nhật lúc : 14 giờ 7 phút - Ngày 21 tháng 11 năm 2022
Xem chi tiết
Trong buổi chào cờ đầu tuần 6, trường THCS Phú Thái tổ chức tuyên truyền phòng ngừa tác hại của thuốc lá mới cho học sinh toàn trường. ... Cập nhật lúc : 16 giờ 45 phút - Ngày 10 tháng 10 năm 2022
Xem chi tiết
Học sinh trường THCS Phú Thái đạt giải nhì trong cuộc thi KHKT dành cho học sinh Trung học năm học 2022-2023 huyện Kim Thành. ... Cập nhật lúc : 20 giờ 46 phút - Ngày 7 tháng 10 năm 2022
Xem chi tiết
Liên đội trường THCS Phú Thái được nhân bằng khen của Trung ương Đoàn về thành tích xuất sắc trong công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2021-2022 ... Cập nhật lúc : 19 giờ 45 phút - Ngày 28 tháng 9 năm 2022
Xem chi tiết
Sáng 05/9/2022, trường THCS Phú Thái khai giảng năm học mới 2022-2023 và đón nhận Huân chương Lao động Hạng Nhì. Thầy trò nhà trường vinh dự được đón đồng chí Nguyễn Ngọc Tuyến, Phó bí thư t ... Cập nhật lúc : 19 giờ 58 phút - Ngày 5 tháng 9 năm 2022
Xem chi tiết
Các thầy cô giáo và các em học sinh trường THCS Phú Thái được nhận khen thưởng năm học 2021-2022. Năm học vừa qua nhà trường được nhận cờ thi đua xuất sắc của UBND tỉnh, đạt danh hiệu Tập th ... Cập nhật lúc : 14 giờ 32 phút - Ngày 19 tháng 8 năm 2022
Xem chi tiết
12345678910
DANH MỤC
ĐỀ THI, CHUYÊN ĐỀ
VĂN BẢN CỦA NHÀ TRƯỜNG
LUẬT KHÁM CHỮA BỆNH 2023: LUẬT QUY ĐỊNH VỀ KHÁM, CHỮA BỆNH
LUẬT PHÒNG CHỐNG BẠO LỰC GIA ĐÌNH
LUẬT PHÒNG CHỐNG RỬA TIỀN
LUẬT THANH TRA: quy định về tổ chức và hoạt động thanh tra.
LUẬT THỰC HIỆN DÂN CHỦ Ở CƠ SỞ
Quyết định 1115/QĐ-UBND ngày 28/4/2020 của UBND tỉnh Hải Dương phê duyệt kế hoạch tuyển sinh lớp 10 năm học 2020-2021
Mẫu đơn đăng kí dự thi tuyển sinh lớp 10 chuyên Nguyễn Trãi năm học 2020-2021
Mẫu đơn đăng kí dự thi tuyển sinh lớp 10- THPT công lập năm học 2020-2021
Hướng dẫn thi GVG cấp trường năm học 20 17 - 2018
Hướng dẫn cuộc thi KHKT năm học 20 17 - 2018
Quyết định 2220 của UBND tỉnh Hải Dương về Ban hành kế hoạch năm học 20 17 - 2018
Thông tư 12 về Điều lệ trường THCS, THPT, trường phổ thông có nhiều cấp học
Thông tư 28 về chế độ làm việc của CB, GV, NV
Thông tư 58 về đánh giá, xếp loại học sinh THCS
Báo cáo hội thảo văn năm 2012
12